phunu’s diary

Chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp, khỏe mạnh & chăm sóc con cái cho phụ nữ Việt

Thưởng tết 2023 cao nhất Bắc Ninh: 379,8 triệu đồng

Bắc Ninh: Mức thưởng Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023 bình quân trong các doanh nghiệp trên địa bàn Bắc Ninh báo cáo là 5,9 triệu đồng/người; mức cao nhất được ghi nhận có người nhận thưởng Tết 379,8 triệu đồng.

Công nhân nữ ở nhà máy Samsung - KCN Yên Phong, Bắc Ninh

Thưởng Tết Dương & Tết Âm thuộc hàng khủng cả nước

Mức thưởng Tết Dương lịch bình quân trong các doanh nghiệp báo cáo là 1,06 triệu đồng/người. Mức cao nhất nằm trong khối doanh nghiệp FDI là 257 triệu đồng.

Về thưởng Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023, có 362 doanh nghiệp trên tổng số 474 doanh nghiệp báo cáo có thưởng Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023 cho người lao động, chiếm 76.4%.

Mức thưởng Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023 bình quân trong các doanh nghiệp báo cáo là 5,9 triệu đồng/người. Mức cao nhất nằm trong khối doanh nghiệp FDI là 379,8 triệu đồng.

Tỉnh Bắc Ninh đôn đốc các doanh nghiệp thực hiện chế độ lương, thưởng cho người lao động đúng thỏa thuận

Phó Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Bắc Ninh Nguyễn Văn Cậy cho biết tỉnh Bắc Ninh đang tích cực đôn đốc các doanh nghiệp trên địa bàn thực hiện các chế độ tiền lương, tiền thưởng đối với người lao động theo nội dung đã thỏa thuận.

Về kế hoạch thưởng Tết Dương lịch năm 2023, trong số các doanh nghiệp đã khảo sát trên địa bàn, có 253 doanh nghiệp trên tổng số 474 doanh nghiệp báo cáo có thưởng Tết Dương lịch cho người lao động, chiếm 53%.

Nội dung hay cho chị em phụ nữ Bắc Ninh: Cả năm làm việc quần quần - giờ là lúc tút lại nhan sắc đón Tết con Mèo rồi! Tìm hiểu top 10+ spa ở Bắc Ninh uy tín chất lượng & top 5 địa chỉ phun môi đẹp ở Bắc Ninh để có đôi môi đỏ hồng cuốn hút nha!

Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Bắc Ninh tiếp tục phối hợp với Ban Quản lý các khu công nghiệp Bắc Ninh và chỉ đạo Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội các huyện, thành phố đôn đốc các doanh nghiệp trên địa bàn thực hiện các chế độ tiền lương, tiền thưởng đối với người lao động theo nội dung đã thỏa thuận; nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của người lao động, tạo mối quan hệ lao động hài hòa, tránh xảy ra tranh chấp lao động, đình công.

Theo thông tin từ Liên Đoàn Lao động tỉnh Bắc Ninh, tính đến hết tháng 10/2022, Bắc Ninh có 74 doanh nghiệp tạm dừng hoạt động và trên 10.000 lao động thiếu việc làm.

Thu nhập bình quân của công nhân viên chức lao động trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh là 7,175 triệu đồng/người/tháng, thu nhập bình quân của người lao động trực tiếp trong các khu công nghiệp là 7,5 triệu đồng/người/tháng.

Có thể bạn quan tâm: Với thu nhập 7,5tr/tháng thì đến bao giờ bạn kiếm đủ tiền để sửa sang nhà cửa, tích lũy vốn làm ăn hay cưới vợ? Đi Xuất Khẩu Lao Động Nhật Bản với thu nhập 30 - 35tr/tháng - đi 3 năm là một lựa chọn giúp bạn kiếm 500 - 550tr về làm vốn thay đổi gia đình. cuộc đời. Tìm hiểu thêm tại Văn phòng Tư vấn xuất khẩu lao động Nhật Bản ngay tại Bắc Ninh nhé!

Tính đến tháng 11/2022, Bắc Ninh có trên 5.000 doanh nghiệp nợ đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế với số tiền 409,18 tỷ đồng./.

Nhật Ký Phụ Nữ do mẹ bé Bin viết chia sẻ cuộc sống hành ngày của một người phụ nữ bình thường, được yêu, được làm mẹ, được chăm sóc chồng & con. Hạnh phúc là được sinh ra những đứa con thông minh, khỏe mạnh nhờ áp dụng các phương pháp thai giáo hiện đại như thai giáo bằng âm nhạc - cho thai nhi nghe nhạc giao hưởng thính phòng... Việc nuôi con là việc lâu dài, hàng ngày của người phụ nữ; thế nên các mẹ cũng nên biết cách làm đẹp để tự chăm sóc bản thân mình nhé!
Các mẹ bầu ở Bắc Ninh hẳn sẽ quan tâm tìm kiếm shop đầm bầu đẹp ở Bắc Ninh hay các spa uy tín ở Bắc Ninh, spa Từ Sơn Bắc Ninh uy tín chất lượng cao để chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp phải không nào? Cùng tìm hiểu nha!
Chị em nào muốn tiêm filler môi, tiêm filler tại Bắc Ninh, tiêm filler tại Hà Nội... thì liên hệ với Nguyệt Hằng Beauty - chuyên gia tiêm filler hàng đầu miền Bắc nha!