phunu’s diary

Chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp, khỏe mạnh & chăm sóc con cái cho phụ nữ Việt

TikToker "vịt hoá thiên nga" chi 300 triệu sang Hàn sửa mũi tận 4 tiếng

Trong thời đại công nghệ số hiện nay, mạng xã hội đã trở thành một phương tiện truyền thông quan trọng để chia sẻ cuộc sống và kết nối với những người khác. Và trong số những người nổi tiếng trên mạng xã hội, các hot girl luôn thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Một trong số đó là Hồng Ngọc Huỳnh - Jimin Young, còn được biết đến với biệt danh "vịt hoá thiên nga".

Jimin Young là một nhân vật khá nổi tiếng trên mạng xã hội với những đoạn clip biến hiền ấn tượng. Từ một cô gái trông khá bình thường, với những lớp make-up và trang phục đầu tư, mỹ nhân Đồng Tháp khiến bao người xuýt xoa với những màn "vịt hoá thiên nga"

Sinh năm 2001, Jimin Young là một hot girl trên TikTok với hơn 533k người theo dõi và 11,6 triệu lượt thích. Cô nàng được biết đến với những video biến hình "vịt hoá thiên nga" trên nền tảng mạng xã hội này. Mặc dù mặt mộc của cô có nhiều khuyết điểm, nhưng khi trang điểm, cô trông rất xinh đẹp và giống như một búp bê.

Tiktoker "vịt hoá thiên nga" vừa lên đường sang Hàn để "trùng tu" ngoại hình cách đây không lâu. Cô lên sân bay với ngoại hình giản dị, còn chẳng thèm make-up

Ngoài việc trang điểm, Jimin Young cũng không ngần ngại công khai quá trình làm đẹp của mình. Mới đây, cô đã tiết lộ rằng cô đã chi 300 triệu đồng để điều chỉnh mũi của mình trong một ca phẫu thuật kéo dài 4 giờ tại Hàn Quốc. Đây là lần thứ hai cô can thiệp vào mũi của mình sau khi lần đầu tiên phần sống mũi bị gãy và chưa được ưng ý. Cô đã tìm hiểu về bệnh viện và gửi hình ảnh mũi của mình để bác sĩ xem trước và tìm kiểu dáng phù hợp với mình. Tổng chi phí cho ca phẫu thuật của cô lên đến 300 triệu đồng, một số tiền không nhỏ đối với nhiều người.

Hình ảnh mặt mộc của nàng hot TikToker từng gây tranh cãi vì khác xa so với những hình ảnh lung linh mà cô đăng tải

Trải qua thời gian, mỹ nhân GenZ ngày càng hoàn thiện bản thân để xinh đẹp hơn. Cô đã dành không tí   gian và tiện bạc cho việc "trùng tu nhan sắc" lẫn chăm sóc da và giữ dáng của mình. Đến hiện tại, Jimin Young trông ngày càng rạng rỡ và xinh đẹp hơn

 

Điều đáng chú ý là Jimin Young cũng phải thuê một phiên dịch viên kiêm luật sư để bảo vệ quyền lợi của mình trong hợp đồng. Điều này cho thấy cô nàng không chỉ quan tâm đến việc làm đẹp mà còn cẩn trọng trong việc bảo vệ quyền lợi của mình.

Tuy nhiên, việc công khai quá trình làm đẹp của mình cũng khiến Jimin Young nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng cô nàng đã quá phụ thuộc vào việc làm đẹp và không cần thiết phải chi tiêu một số tiền lớn để sửa mũi. Tuy nhiên, cũng có những người khác cho rằng đó là quyền của Jimin Young và cô nàng có quyền tự quyết định về việc làm đẹp của mình.

Trong khi đó, Jimin Young vẫn tiếp tục trưng mặt mộc trước ống kính máy quay và chia sẻ về cuộc sống của mình trên mạng xã hội.

Càng ngày càng hoàn thiện về ngoại hình, trông cô nàng hệt như một búp bê sống mỗi lần trang điểm

Jimin Young cũng không ngại công khai mặt mộc của mình trên mạng xã hội. Thời gian ban đầu, ngoại hình của cô có chút kém sắc và nhận về nhiều ý kiến trái chiều về nhan sắc thật. Tuy nhiên, khi trang điểm chỉn chu và "lên đồ" cầu kỳ, hot girl Đồng Tháp trông như một người khác, giống hệt các tỷ tỷ xứ Trung. Điều này cho thấy rằng Jimin Young không chỉ là một hot girl trên mạng xã hội, mà còn là một người phụ nữ có gu thẩm mỹ và biết cách tôn lên vẻ đẹp của mình.

Tuy nhiên, việc làm đẹp quá đà cũng có thể gây ra những hậu quả không mong muốn. Nhiều người đã cảnh báo về nguy cơ của việc phẫu thuật thẩm mỹ, bao gồm cả những rủi ro về sức khỏe và tác động tiêu cực đến tâm lý. Việc chi tiêu một số tiền lớn để làm đẹp cũng có thể gây ra áp lực tài chính và ảnh hưởng đến cuộc sống của một người.

Vóc dáng của cô cũng vô cùng quyến rũ. Mỹ nhân Đồng Tháp sở hữu body lụa là với số đo 3 vòng nóng bỏng

Tuy nhiên, Jimin Young đã chọn cách công khai quá trình làm đẹp của mình và cho thấy rằng cô nàng có quyền tự quyết định về việc làm đẹp của mình. Điều quan trọng là cô nàng đã cẩn trọng trong việc tìm hiểu và chọn lựa bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ đáng tin cậy và thuê một phiên dịch viên kiêm luật sư để bảo vệ quyền lợi của mình. Điều này cho thấy rằng Jimin Young không chỉ là một hot girl trên mạng xã hội, mà còn là một người phụ nữ thông minh và biết cách bảo vệ quyền lợi của mình.

Có thể bạn quan tâm: Tiêm filler tại Hà Nội uy tín ở Nguyệt Hằng Beauty với các dịch vụ tiêm môi tây, tiêm filler dáng môi baby, tiêm má baby

Nhật Ký Phụ Nữ do mẹ bé Bin viết chia sẻ cuộc sống hành ngày của một người phụ nữ bình thường, được yêu, được làm mẹ, được chăm sóc chồng & con. Hạnh phúc là được sinh ra những đứa con thông minh, khỏe mạnh nhờ áp dụng các phương pháp thai giáo hiện đại như thai giáo bằng âm nhạc - cho thai nhi nghe nhạc giao hưởng thính phòng... Việc nuôi con là việc lâu dài, hàng ngày của người phụ nữ; thế nên các mẹ cũng nên biết cách làm đẹp để tự chăm sóc bản thân mình nhé!
Các mẹ bầu ở Bắc Ninh hẳn sẽ quan tâm tìm kiếm shop đầm bầu đẹp ở Bắc Ninh hay các spa uy tín ở Bắc Ninh, spa Từ Sơn Bắc Ninh uy tín chất lượng cao để chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp phải không nào? Cùng tìm hiểu nha!
Chị em nào muốn tiêm filler môi, tiêm filler tại Bắc Ninh, tiêm filler tại Hà Nội... thì liên hệ với Nguyệt Hằng Beauty - chuyên gia tiêm filler hàng đầu miền Bắc nha!