phunu’s diary

Chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp, khỏe mạnh & chăm sóc con cái cho phụ nữ Việt

Bắc Ninh: Thu gần 13 tỷ từ hoạt động dịch vụ trong các Khu công nghiệp

Năm 2022, doanh thu từ hoạt động dịch vụ trong các KCN tập trung của tỉnh Bắc Ninh đạt khoảng 12,96 tỷ đồng, tăng 0,6% so với năm 2021.

Trong đó, doanh thu từ dịch vụ giải phóng mặt bằng là hơn 8,85 tỷ đồng; hoạt động tư vấn quản lý dự án đạt khoảng 2,85 tỷ đồng; hoạt động huấn luyện an toàn vệ sinh lao động đạt 0,61 tỷ đồng, tăng 12,14% so với năm 2021; doanh thu dịch vụ khác khoảng 0,65 tỷ đồng.

Hoạt động dịch vụ hỗ trợ tích cực các nhà đầu tư phát triển sản xuất kinh doanh tại các KCN của Bắc Ninh

Cùng với các hoạt động tư vấn dịch vụ, Trung tâm Hỗ trợ đầu tư và Phát triển các khu công nghiệp Bắc Ninh thực hiện cung cấp thông tin về quy hoạch phát triển khu công nghiệp, quy hoạch xây dựng khu công nghiệp, giá cho thuê đất và tỷ lệ lấp đầy các khu công nghiệp; cơ chế, chính sách ưu đãi đầu tư, định hướng và ngành, nghề thu hút đầu tư, trình tự thủ tục đầu tư vào khu công nghiệp; các nội dung theo quy định của pháp luật cho các nhà đầu tư có nhu cầu đầu tư vào khu công nghiệp và các bên liên quan. Đồng thời hỗ trợ hướng dẫn đầu tư tại chỗ thông qua website và điện thoại cho 300 lượt doanh nghiệp; hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc cho các doanh nghiệp thông qua điện thoại và trực tiếp cho hơn 300 lượt doanh nghiệp; hỗ trợ kết nối các doanh nghiệp trong và ngoài nước cho 6 nhà đầu tư và hỗ trợ công tác kiểm tra phòng, chống dịch tại các khu công nghiệp.

Đọc thêm: Cập nhật tin tức, thông tin quy hoạch, giá thuê, tiềm năng đầu tư đất nền cạnh các KCN ở Bắc Ninh, thị trường bất động sản công nghiệp ở Bắc Ninh , quy hoạch KCN ở Bắc Ninh tại blog Nhà Đất Bắc Ninh https://nhadat.bacninh.city

Nguồn: Báo Bắc Ninh

Nhật Ký Phụ Nữ do mẹ bé Bin viết chia sẻ cuộc sống hành ngày của một người phụ nữ bình thường, được yêu, được làm mẹ, được chăm sóc chồng & con. Hạnh phúc là được sinh ra những đứa con thông minh, khỏe mạnh nhờ áp dụng các phương pháp thai giáo hiện đại như thai giáo bằng âm nhạc - cho thai nhi nghe nhạc giao hưởng thính phòng... Việc nuôi con là việc lâu dài, hàng ngày của người phụ nữ; thế nên các mẹ cũng nên biết cách làm đẹp để tự chăm sóc bản thân mình nhé!
Các mẹ bầu ở Bắc Ninh hẳn sẽ quan tâm tìm kiếm shop đầm bầu đẹp ở Bắc Ninh hay các spa uy tín ở Bắc Ninh, spa Từ Sơn Bắc Ninh uy tín chất lượng cao để chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp phải không nào? Cùng tìm hiểu nha!
Chị em nào muốn tiêm filler môi, tiêm filler tại Bắc Ninh, tiêm filler tại Hà Nội... thì liên hệ với Nguyệt Hằng Beauty - chuyên gia tiêm filler hàng đầu miền Bắc nha!